Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Các phân khúc thương hiệu và giá cả các loại kem dưỡng da phục hồi ban đêm

Các phân khúc về thương hiệu và giá cả của các loại kem dưỡng da phục hồi ban đêm đang lưu hành qua các kênh phân phối ở Việt Nam hiện nay được chia thành bao nhiêu phân khúc và giá cả của kem dưỡng da phục hồi ban đêm ở từng phân khúc đó đang được mua – bán ở mức giá bao nhiêu.

Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ở trong bài chia sẻ hôm nay nhé, hi vọng qua bài chia sẻ với nhiều phần hỏi và đáp để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất, rồi đi đến từng phần nhỏ chi tiết nhất về các phân khúc thương hiệu và giá cả các loại kem dưỡng da, được giải thích ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu nhất để ai dù đọc qua ít nhất 1 lần đều có thể hiểu được.

  • Trong các phân khúc thương hiệu và giá cả các loại kem dưỡng da phục hồi ban đêm thì mức giá của phân khúc cao cấp hay là hạng sang này sau chiết khấu hay khuyến mại (không phải mức giá bán lẻ niêm yết): các sản phẩm có giá dao động từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng trên một sản phẩm.
  • Với lợi thế về công nghệ độc quyền, nghiên cứu chuyên sâu, kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, cùng hệ thống phân phối rộng khắp trên mọi miền đất nước, góp mặt ở các kênh phân phối hàng chính hãng, các siêu thị, trung tâm thương mại, shop mỹ phẩm lớn.

Kem dưỡng da phục hồi ban đêm loại cao cấp đem đến hiệu quả nhanh chỉ sau 1 – 2 liệu trình sử dụng, lại vừa đảm bảo an toàn yên tâm tin cậy cho chính người dùng sản phẩm đó. Mà không phải sản phẩm ở phân khúc nào cũng có được.

Hạn chế hàng hoá ở phân khúc này chỉ ở phần giá cả, còn chất lượng không chê vào đâu được. Chính vì lẽ đó mà nó không phù hợp với túi tiền của nhiều người. Phân khúc cao cấp cung cấp tiện ích vượt trội cùng dịch vụ đi kèm đa dạng cũng như đem tới trải nghiệm mua sắm dùng thử sản phẩm cho khách hàng tại Việt Nam ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam với những không gian quy tụ nhiều đẳng cấp cùng chất lượng vượt tầm.

  • Về mức giá của phân khúc trung cấp này: các sản phẩm có giá dao động từ khoảng 300.000 nghìn đến dưới 1 triệu đồng trên một sản phẩm.
  • Với tiêu chí cân bằng giữa chất lượng và giá cả. Và vẫn đem tới hiệu quả tốt, đa dạng lựa chọn với nhiều dòng sản phẩm kem phục hồi cùng kem dưỡng đêm + ngày, dễ tiếp cận đến đại đa số người dân có nhu cầu sử dụng.
  • Về mức giá của phân khúc bình dân hay gọi là hàng chợ giá rẻ này: các sản phẩm có giá dao động từ khoảng 100.000 nghìn đến dưới 300.000 nghìn đồng trên một sản phẩm.
  • Phân khúc bình dân với công thức dược liệu cùng quy trình sản xuất điều chế kem dưỡng đơn giản, tập trung vào cấp ẩm, cân bằng độ ẩm và 1 số tính năng cụ thể nào đó. Chứ không đáp ứng được nhiều điều kiện khác biệt cùng những tính năng vượt trội, kết hợp 2 trong 1 gói gọn trong một sản phẩm như ở phân khúc cao cấp.
  • Các thương hiệu nội địa sử dụng nguyên vật liệu đến từ Việt Nam được chuyên chở từ khắp các cánh đồng dược liệu được gom và thu mua về các nhà máy chế biến tại địa phương, với lợi thế trên sân nhà và hướng vào phân khúc bình dân và trung cấp, kem dưỡng da phục hồi ban đêm có giá rất phải chăng, phù hợp với làn da và sở thích tiêu dùng của người Việt Nam.
  • Trong khi đó các thương hiệu nhập khẩu lại hướng tới khách hàng cao cấp, sẵn sàng chi ra 1 số tiền lớn để làm đẹp, chăm sóc da, dưỡng da, phục hồi da ban đêm lẫn ban ngày.

Họ chấp nhận trả giá cao hơn để được vận chuyển, xách tay hàng nhanh chóng từ nước ngoài bằng máy bay về Việt Nam để tiêu thụ. Phân khúc này tập trung vào giá trị sử dụng cùng lợi thế của sản phẩm nhập ngoại, và hơn thế nữa khách hàng ở phân khúc này hướng tới trải nghiệm mua sắm tiêu dùng ở tầm vóc quốc tế. Vừa nhanh, vừa đẹp, tốc độ + thời gian là quan trọng nhất, không quan tâm quá nhiều về mức giá chênh lệch cao hay thấp.

  • Tính hiệu quả sử dụng của đồng tiền: so sánh thành phần công dụng + thời gian điều trị phục hồi + so với giá bán … xem có xứng tầm với nhau hay không.
  • Khối lượng hay thể tích trên mỗi sản phẩm nhận được: kem phục hồi da ban đêm dù giá cả đắt đỏ ở phân khúc cao cấp nhưng dùng được lâu hơn có thể tiết kiệm hơn so với việc dùng kem ở phân khúc tầm trung.
  • Thời gian sử dụng: sản phẩm tốt cần dùng với số lượng ít trong thời gian ngắn vẫn đem tới hiệu quả và tiết kiệm vượt trội.
  • Trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn mua sắm tiêu dùng nào hãy xem xét kỹ đánh giá và phản hồi từ người dùng về hàng hoá, sản phẩm ở cả 3 phân khúc cao cấp – trung cấp – bình dân. Rồi quyết định xem cái nào thực sự phù hợp với mình, ở thời điểm này, giai đoạn này, lứa tuổi này.
  • Phân khúc cao cấp:

Ngoài công nghệ độc quyền sản phẩm hay chính là công thức bí mật thương mại như đã được liệt kê ở trên. Kem dưỡng da phục hồi ban đêm được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu thử nghiệm quan nhiều năm với nhiều cải tiến để tìm ra công thức đem tới hiệu quả nhất mà vẫn rút ngắn thời gian điều trị, phục hồi cho người bệnh.

  • Phân khúc trung cấp:

Thường kết hợp nhiều thành phần hoạt tính trong một sản phẩm kem dưỡng. Có nghiên cứu lâm sàng trước khi sản xuất nhưng quy mô nhỏ hơn không được đầu tư bằng những dòng sản phẩm cao cấp hay các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Châu Âu.

  • Phân khúc bình dân:

Công thức đơn giản, tập trung 1 đến 2 thành phần chủ đạo để dẫn dắt quảng bá sản phẩm.

  • Phân khúc cao cấp:

– Chứa nhiều thành phần quý hiếm, tốt cho quá trình điều trị và phục hồi, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

– Nhưng lại khó để chiết xuất điều chế bằng công nghệ hay máy móc thông thường ở các nhà xưởng cùng máy móc thô sơ nhỏ lẻ. Kem phục hồi ban đêm được sản xuất ở nhà máy lớn cùng quy trình khép kín đảm bảo dưỡng chất được tinh chế với nồng độ cao, đảm bảo sự đặc sánh cùng sự tinh khiết không bị pha loãng hay pha tạp các loại nguyên liệu rẻ tiền. Sử dụng mỹ phẩm cao cấp này sẽ không gây kích ứng và cực kỳ an toàn cho người sử dụng, kể cả chị em phụ nữ có da nhạy cảm hay dầu mụn.

  • Phân khúc trung cấp:

Thành phần chất lượng vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả ở 1 tầm mức nhất định. Cân bằng giữa hiệu quả và chi phí. Các thành phần như Retinol, niacinamide, peptides ở mức độ vừa đủ, không quá cao cũng không quá thấp.

  • Phân khúc bình dân:

Nồng độ các hoạt chất thấp hơn để giảm chi phí sản xuất đầu vào từ đó kéo giá sản phẩm đầu ra tiêu thụ thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường mỹ phẩm. Các sản phẩm kem dưỡng da phục hồi ban đêm ở phân khúc bình dân tập trung vào cấp ẩm, bù ẩm, chăm sóc và bảo vệ da ở mức cơ bản.

  • Phân khúc cao cấp:

– Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, hàm lượng dược phẩm đã được công bố, công nhận và lưu hành trên toàn thế giới không chỉ riêng ở Việt Nam.

– Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từng lô hàng dù là nhỏ nhất trước khi đưa ra thị trường trong nước và nước ngoài tiêu thụ. Với bất kỳ 1 lỗi nhỏ hay sai sót nào trong khâu sản xuất, đóng gói. Sản phẩm sẽ ngay lập tức bị quay đầu thu hồi về nhà máy để tìm ra nguyên nhân.

– Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng trong môi trường tiệt trùng, sạch sẽ, đảm bảo không có sự xâm nhập của vi khuẩn có hại nào vào bên trong lọ đựng / hũ / tuýp / hộp chứa sản phẩm.

– Bao bì đẹp mắt, lôi cuốn từ lần trông thấy đầu tiên.

  • Phân khúc trung cấp:

Vẫn cần tuân thủ kiểm soát chất lượng, được tự động hóa sản xuất ở 1 vài khâu hay công đoạn nào đó. Để tránh đẩy giá thành sản phẩm lên quá cao.

  • Phân khúc bình dân:

Sản xuất hàng loạt ở các nhà máy với số lượng lớn, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cơ bản. Ít đầu tư hơn vào bao bì, tem nhãn, nhận diện thương hiệu sản phẩm. Hướng đến hàng đại trà số lượng lớn, phân phối qua các cửa hàng, hiệu thuốc, điểm bán lẻ ở các xã thị trấn vùng nông thôn hay khu vực ngoại thành của thành phố, thị xã, các quận.

  • Phân khúc cao cấp: Không chỉ dừng lại ở sản phẩm cùng công dụng thông thường. Kem phục hồi da ban đêm thường đưa thêm mùi hương tinh tế, dễ chịu, đặc trưng và khác biệt so với các dòng kem dưỡng ban đêm phổ thông khác.
  • Phân khúc trung cấp: phù hợp đa số người Việt Nam chúng ta. Có mùi thơm nhẹ hoặc không mùi. Đánh vào lợi ích sản phẩm là chủ yếu.
  • Phân khúc bình dân: Hàm lượng hoạt chất trong kem dưỡng phục hồi có thể hơi lỏng hoặc sệt nhẹ, lộ trình điều trị theo từng đợt có thể kéo dài hơn do hiệu quả mang lại mỗi lần không cao.
  • Phân khúc cao cấp:

– Hiệu quả nhanh, thấy rõ sau 4 đến 5 tuần sử dụng.

– Tác động đa chiều vừa chống lão hóa, vừa làm giảm thâm mụn, nám tàn nhang, căng bóng, cấp ẩm, làm sáng da.

– Phù hợp với nhiều loại da và giới tính, cùng độ tuổi khác nhau.

  • Phân khúc trung cấp:

– Tập trung vào 1 đến 2 mục tiêu chính cần điều trị và cải thiện.

– Cần chọn đúng sản phẩm kem dưỡng da phục hồi ban đêm cho từng loại da và cơ địa từng người.

  • Phân khúc bình dân:

– Hiệu quả từ từ, cần kiên trì sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 tháng.

– Chủ yếu dưỡng ẩm và bảo vệ da cơ bản.

– Phù hợp với người có da lành tính không bị mẫn cảm với các thành phần có trong kem dưỡng.

  • Phân khúc cao cấp: Ngoài 35, 40, 50, 55 tuổi; trên da có những thay đổi bởi sự lão hóa do tuổi tác dẫn đến những biến đổi trên làn da 1 cách rõ rệt. Họ sẵn sàng chi ra số tiền lớn để chăm sóc, cải thiện những vấn đề đang gặp phải của mình.
  • Phân khúc trung cấp: Từ 20 đến 30 tuổi, mong muốn có những bước phòng ngừa và cải thiện là chính.
  • Phân khúc bình dân: Phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ đến già, ai ai cũng có thể ring ngay em nó về nhà mình để sử dụng.

Mong rằng qua những chia sẻ khá là kỹ và tâm huyết vừa rồi, giúp bạn hiểu rõ hơn về các phân khúc thương hiệu và giá cả các loại kem dưỡng da phục hồi ban đêm đang có mặt ở Việt Nam hiện nay.

… Nếu bạn mong muốn được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đồng hành cùng bạn trong lộ trình chăm sóc và trẻ hoá làn da bằng kem dưỡng da phục hồi ban đêm này. Hãy liên hệ và đặt lịch hẹn tại nhà ngay hôm nay nhé.

Trụ sở
Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh 1: Thôn 4, Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội.

SĐT: 096 394 0357.

Chi nhánh 2: Số nhà 210, Tổ dân phố Thanh Xuyên 5, Phường Trung Thành, Thành phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên. 

Chi nhánh 3: Khu 7 –  Khu đô thị Nam 32 – Gần trường cấp 2 – Thị trấn Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội.

SĐT: 0966 878 885

Chi nhánh 4: Quỳnh Anh Relax & Beauty. Km 16 Thịnh Hưng – Yên Bình – Yên Bái.

SĐT: 0914 647 909

Chi nhánh 5: Nhon Spa của PK Thành Công 353 Trần Hưng Đạo, Phường Bắc Cường, Thành phố Lào Cai.

Chi nhánh 6: Số 151 – Lê Văn Thứ – Đà Nẵng.

 

Liên lạc

FULLNESS © 2025. All Rights Reserved.

Chat Zalo

098 999 4149