Mỗi sản phẩm gửi đến tay người tiêu dùng không chỉ là một lọ kem trị nám … mà là một hành trình đầy tâm huyết của đội ngũ chúng tôi.
Từ khâu lựa chọn nhà cung cấp, chúng tôi sang tận Hàn Quốc để tham quan nhà máy đàm phán mất mấy tháng trời, cho đến khâu thử nghiệm các thành phần có trong sản phẩm xem nó có phù hợp với đặc tính làn da và thói quen sử dụng của con người Việt Nam không, đến việc viết từng dòng hướng dẫn bảo quản Fullness đều tự tay làm.
Vì mình biết …
- Không phải ai cũng hiểu cách dùng lọ kem trị nám Hayo Hàn Quốc sao cho hiệu quả.
- Không phải ai cũng biết cách bảo quản để không lãng phí.
Và càng không ai yêu làn da, sức khỏe của bạn nhiều như chính bạn cả. Một sản phẩm được chăm chút đến từng chi tiết, từ bao bì đẹp mắt cho tới sản phẩm chất lượng bên trong. Tận tâm không phải là khẩu hiệu, mà là cách chúng tôi làm nghề, sống với nghề, sống đúng với cái tâm và niềm đam mê của mình.
Đó là lý do mình không chỉ bán 1 lọ kem trị nám hay 1 liệu trình chăm sóc da bị mụn nám cần hồi phục …
Mình trao đi một hệ tư duy: Hiểu cơ thể → Ăn đúng nhóm chất → Vận động nhẹ nhàng → Ổn định cảm xúc trước đã → Rồi mới đến sử dụng mỹ phẩm chăm da phù hợp.
Mình có thể ngồi 2 tiếng tư vấn hay ngồi cả buổi sáng soạn tài liệu cho cả một lớp học xa lạ, …chỉ để một người phụ nữ đang cần điều trị nám hiểu ra: Hoá ra không phải da mình nhiều nám và bị thâm sạm như thế, mà là mình chưa chăm sóc cơ thể đúng cách.
Một lọ kem trị nám không chỉ là sản phẩm. Nó là trải nghiệm, là sự dẫn đường, trước khi đặt mua sản phẩm bạn đã biết rõ nên dùng loại nào, nồng độ bao nhiêu, sử dụng mỗi ngày vào thời gian nào, liều lượng bao nhiêu, thời gian bao lâu mới hiệu quả và quan trọng hơn hết là sản phẩm đó có phù hợp với nền da và cơ địa của mình hay không.
